Bồn nước inox Sơn Hà - Nguồn nước sạch

Hiện nay người dân đã dần thay thế các dụng cụ chứa nước không đảm bảo vệ sinh bằng các loại bồn nước inox, bồn nhựa hợp vệ sinh thực phẩm nguồn nước hơn

Bồn nước inox Sơn Hà - Nguồn nước sạch

 

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người càng quan tâm hơn đến vấn đề vệ sinh để có một sức khỏe tốt và tuổi thọ dài hơn. Với mỗi gia đình, nguồn nước là vấn đề vệ sinh càng được quan tâm nhất. Hiện nay, người ta đã dần thay thế các dụng cụ chứa nước trước đây không đảm bảo vệ sinh bằng các loại bồn nước inox hợp vệ sinh.

Cách chứa nước truyền thống trong bể nước, lu nước, vại, thùng phi và các vật chứa nước khác chiếm không gian, dễ đọng nước là nơi sinh sản của muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết bệnh nguy hiểm cho người đặc biệt là trẻ nhỏ vì muỗi thích đẻ trứng ở các dụng cụ chứa nước sinh hoạt sạch

 

Với những tiện ích vượt trội, bồn chứa nước Inox hiện được xem là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu tích trữ nước sạch của người dân.

Thị trường bồn nước Inox hiện nay rất phong phú về mẫu mã, chủng loại cũng như nhãn hiệu . Với trên 15 năm trong lĩnh vực sản xuất bồn nước INOX, Sơn Hà tự hào là tập đoàn sản xuất bồn nước lớn nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Sản phẩm bồn chứa nước INOX được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, mang lại hiểu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

=>> Sử dụng bồn nước inox Sơn Hà ngăn ngừa virut zika.

=>> Xem chi tiết các dung tích bồn nước inox Sơn Hà

Bồn nước INOX  Sơn Hà không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các hộ gia đình, mà còn được ứng dụng rộng rãi cho các công trình nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, khu chung cư cao tầng và nhà máy công nghiệp…

Thê nào là một bồn nước Inox an toàn và đảm bảo chất lượng? Như chúng ta đã biết, thì Inox là một loại thép có chứa hơn 11% Chrom, chính vì điều này đã tạo cho Inox một lớp màng tự bảo vệ chống lại sự ăn mòn, vì vậy khi nước được để trong bình inox sẽ không ăn mòn kim loại gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Ngoài  cách  lựa  chọn chứa  nước bằng bồn Inox thì các loại bồn nhựa dân dụng là một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng dùng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Song song với các loại bồn dân dụng có dung tích từ 300 lít đến 6.000 lít, Sơn Hà còn đáp ứng các loại bồn công nghiệp phù hợp với công trình nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, chung cư cao tầng, các nhà máy công nghiệp

Sơn Hà chân thành cám ơn sự tin yêu của quí khách hàng đã ủng hộ tron g thời gian qua và sẽ tiếp tục nghiên cứu và đầu tư thêm các dây chuyền máy móc hiện đại nhằm sản xuất ra các dòng sản phẩm cao cấp, giá thành hợp lý nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.
 

 

Chúng tôi cam kết:

Là hệ thống phân phối Hàng chính hãng 100%,rộng khắp các khu vực trên Miền Nam

Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trong suốt  quá trình sử dụng sản phẩm

- Giao hàng miễn phí, đầy đủ thông tin, đúng chất lượng

Mọi vấn đề về bảo hành,khắc phục sản phẩm, đặt hàng Quý khách liên hệ:

Hotline: 0979616344

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Sản phẩm mới nhất

Gọi ngay - Nhận giá GỐC

Phòng Dự Án: 

0979 616 344 (Zalo)

Tư vấn CSKH

0919 566 488 (Zalo)

Tổng đài miễn phí

1800 6464 86 

Fanpage

Thống kê truy cập

Tổng truy cập: 1,032,786

Đang online: 1

0979 616 344
Scroll