Bình nước phụ giải pháp an toàn cho lắp đặt máy năng lượng mặt trời Sơn Hà

Chúng ta đã biết và hiểu khá rõ việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời đem lại nhiều lợi ích thiết thực như: tiết kiệm điện năng, độ an toàn cao, thân thiện với môi trường. Việc lắp máy khá đơn giản, nhưng để đảm bảo chính xác, độ an toàn cao hơn, máy hoạt động tốt hơn, Trung tâm phân phối chúng tôi sẽ đưa ra một giải pháp tối ưu nhất cho gia đình Bạn là lắp đặt bình nước phụ kết hợp với máy năng lượng mặt trời.

Vì sao lại cần lắp đặt bình nước phụ?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên, bồn chứa nước lạnh tự động chảy qua bình bảo ôn theo nguyên tắc bình thông nhau, đảm bảo máy hoạt động bình thường. Chúng ta không thể đưa nước máy hay bơm trực tiếp vào bình bảo ôn được, vì như vậy áp lực nước lớn, ống thông hơi không kịp thoát dẫn đến ngộp khí trong bồn , hay nhiều lúc mất điện, cúp nước, lượng  nước trong bình bảo ôn sử dụng hết, nhiệt độ ống thủy tinh quá lớn dẫn đến tình trạng nổ ống, gây thiệt hại cho gia đình.

Đảm bảo nước cấp thường xuyên và liên tục

Nguồn nước cấp là một trong những điều kiện cần thiết trong quá trình hoạt động của máy năng lượng mặt trời Sơn Hà. Để máy hoạt động bình thường thì cần phải có nước lạnh cấp liên tục và ổn định vào bình bảo ôn. Nước phải sạch, không bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, giúp bồn nước hay bình bảo ôn có tuổi thọ cao hơn, đảm bảo vệ sinh hơn. Trên thị trường hiện nay chủ yếu sử dụng bồn nhựa, bồn inox, bình nước phụ để dự trữ nước cấp trực tiếp cho máy nước nóng. Các bồn chứa này cần phải để cao hơn vị trí đặt máy từ 1-1.5m giúp nước chảy tự động từ bồn qua bình bảo ôn.

 

Nguồn nước cấp phải cao hơn vị trí đặt máy năng lượng từ 1-1.5m

Bạn biết thông tin gì về bình nước phụ?

Bình nước phụ được Tập đoàn Sơn Hà sản xuất để hỗ trợ cho lắp đặt thái dương năng. Bình có dung tích 60 lít, chiều dài : 500mm, bán kính: Æ36 (36mm). Để đảm bảo độ bền cao, chống chịu mọi thời tiết khắc nghiệt ngoài môi trường, an toàn vệ sinh nguồn nước, Sơn Hà đã sử dụng inox SUS 304 làm vật liệu sản xuất bình.

Bình nước phụ đảm bảo an toàn, độ bền cao

Tại sao lại cần lắp đặt bình nước phụ?

Bình nước phụ là giải pháp hiệu quả trong những trường hợp sau:

-  Đối với những căn nhà có diện tích mặt trần nhà hẹp, không gian lắp đặt bị hạn chế chỉ có thể đặt được máy năng lượng.

-  Những hộ gia đình đã có bồn chứa nước lạnh nhưng lại đặt quá thấp, không thể gia cố chân bồn được hay cách xa so với vị trí lắp đặt máy

-  Vị trí mái tôn, tấm phẳng yếu không chịu được trọng tải của máy nước nóng và bồn nước inox hay bồn nhựa.

- Bồn chứa nước lạnh được đặt quá cao hơn 2m so với bình bảo ôn của máy năng lượng mặt trời. Việc lắp đặt này sai với quy cách lắp đặt của nhà sản xuất vì vậy trong quá trình sử dụng xảy ra sự cố máy sẽ không được bảo hành miễn phí.

Xem thêm video hướng dẫn lắp bồn nước phụ cho máy năng lượng mặt trời

Với dung tích 60 lít, bình chứa có trọng lượng khá nhẹ và gọn, dễ dàng đặt trên bình bảo ôn của máy năng lượng Sơn Hà. Hơn nữa để đảm bảo an toàn hơn thì nhà sản xuất đã thiết kế kẹp chân giữa bình nước phụ và bình bảo ôn. Bên cạnh đó, Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp van phao tự động để đảm bảo nước trong bình luôn đầy đủ và không bị tràn. Hiện tại, chi phí cho việc lắp đặt bình nước phụ kết hợp với phao tự động khoảng 1.100.000đ,còn khi bạn mua bồn nước nhựa, bồn nước inox và gia cố chân bồn thì chi phí thấp nhất khoảng 2.600.000đ, lựa chọn bình nước phụ tiết kiệm chi phí hơn phải không ạ.

Bình nước phụ kết hợp với máy năng lượng là giải phát tối ưu và hiệu quả

Sử dụng bình nước phụ đem lại cho chúng ta rất nhiều tiện ích, giải quyết tối ưu những vấn đề mà công trình của gia đình không đáp ứng được khi đặt bồn chứa nước có dung tích lớn. Bên cạnh đó việc lắp đặt hệ thống máy năng lượng khá phức tạp và yêu cầu kỹ thuật cao, nên bạn cần tìm đến những địa điểm phân phối uy tín chất lượng để được hỗ trợ. Trung tâm phân phối Sơn Hà miền Nam là một trong những địa điểm mua hàng tin cậy cho Bạn, chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, giá ưu đãi, đội ngũ tư vấn giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp lắp đặt nhanh chóng, đúng cách và an toàn.

Tham khảo thêm:

Chính sách mua và lắp đặt máy nước nóng năng lượng tại Trung tâm phân phối Sơn Hà miền Nam

Vì sao máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà đem lại nhiều lợi ích thiết thực
 

Để sở hữu máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà quý khách hãy click vào link bên dưới

Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà chính hãng, chất lượng

 

Chúng tôi cam kết:

Là hệ thống phân phối Hàng chính hãng 100%,rộng khắp các khu vực trên Miền Nam

Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trong suốt  quá trình sử dụng sản phẩm

- Giao hàng miễn phí, đầy đủ thông tin, đúng chất lượng

Mọi vấn đề về bảo hành,khắc phục sản phẩm, đặt hàng Quý khách liên hệ:

Hotline: 0979616344

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Sản phẩm mới nhất

Gọi ngay - Nhận giá GỐC

Phòng Dự Án: 

0979 616 344 (Zalo)

Tư vấn CSKH

0919 566 488 (Zalo)

Tổng đài miễn phí

1800 6464 86 

Fanpage

Thống kê truy cập

Tổng truy cập: 1,029,403

Đang online: 4

0979 616 344
Scroll