Chất lượng bồn nhựa Sơn Hà

Bạn muốn mua một chiếc bồn nhựa của Sơn Hà nhưng chưa biết chất lượng của dòng sản phẩm này như thế nào? Vì hiện nay có nhiều Công ty sản xuất bồn nước nhưng sử dụng không được bao lâu thì bị hư hỏng, gây thiệt hại cho chính Bạn và gia đình.

Khi mua bất kỳ một sản phẩm hay hàng hóa nào, ngoài việc giải quyết được vấn đề cấp bách của Bạn thì hàng hóa đó phải đảm bảo an toàn, chất lượng tốt. Khi nêu về câu hỏi : “ Bạn quan niệm như thế nào về chất lượng sản phẩm” thì có rất nhiều câu trả lời khác nhau. Và chất lượng của sản phẩm có thể được hiểu như sau:” Chất lượng sản phẩm là tổng hợp những chỉ tiêu, những đặc trưng của sản phẩm thể hiện thỏa mãn nhu cầu trong điều kiện tiêu dùng xác định”.

Tại sao lại chúng ta lại quan tâm đến chất lượng sản phẩm? Ví dụ như chất lượng của bồn nhựa Sơn Hà. Đối với người tiêu dùng khi mua một sản phẩm có chất lượng tốt, thì sẽ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của họ, đảm bảo an toàn sức khỏe, nâng cao hiệu quả sử dụng, đem lại hiệu quả kinh tế. Đối với doanh nghiệp sản xuất như Sơn Hà: Chất lượng luôn là nhân tố quan trọng quyết định khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường; Tạo uy tín, danh tiếng, cơ sở cho sự tồn tại và phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Để hiểu rõ hơn bồn nhựa Sơn Hà có chất lượng như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu những yếu tố sau - quyết định đến chất lượng của sản phẩm:

Về yếu tố nguyên vật liệu: Nguyên vật liệu là một yếu tố tham gia trực tiếp cấu thành thực thể của sản phẩm. Muốn có sản phẩm đạt chất lượng thì trước tiên nguyên vật liệu để chế tạo sản phẩm phải đảm bảo những yêu cầu về chất lượng. Hiểu được điều quan trọng này Công ty CPQT Sơn Hà đã kiểm tra nghiêm ngặt về đầu vào, 100% sản phẩm bồn nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ nhà sản xuất có uy tín tại Thái Lan, không sử dụng nhựa tái sinh. Mặt khác bồn nhựa được làm từ một vật liệu duy nhất là hạt nhựa màu cao cấp được nhập khẩu nguyên hạt và tạo màu sẵn nên bề mặt bồn chứa láng mịn hạn chế tối đa bọt khí, làm sản phẩm không phai màu theo thời gian, không rạn nứt và có tuổi thọ lên đến trên 20 năm.

Về mặt kỹ thuật - công nghệ - thiết bị:  Quá trình công nghệ có ảnh hưởng quyết định hình thành chất lượng sản phẩm. Vì vậy Sơn Hà đã áp dụng công nghệ sản xuất bồn nhựa từ Australia hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay, có cấu tạo đặc biệt 3 lớp nhựa, với lớp nhựa ở giữa là màu đen nên ngăn chặn được hoàn toàn ánh sáng xuyên vào, hạn chế tối đa sự hình thành rong rêu, không còn khả năng nhiễm độc nguồn nước, an toàn với sức khỏe của Bạn và những người xung quanh.

Bồn nhựa được sản xuất trong buồng kín, áp suất cao nên chịu được lực va đập cao và vô cùng cứng vững. Không chỉ đẹp về hình thức, an toàn cho sức khỏe mà còn có khả năng chống chọi mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt. Bồn nhựa cao cấp Sơn Hà phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng, từ chứa nước, hóa chất đến lưu trữ thực phẩm, thích hợp với nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn.

=>> Bồn nhựa Sơn Hà có tốt không

=>> Bồn nhựa Sơn Hà 

Về cơ chế quản lý: Để đảm bảo chất lượng bồn nhựa Sơn Hà tốt, Công ty luôn kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ từng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008. Vì vậy mà khi bồn chứa tới tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm đạt chất lượng cao.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, Sơn Hà cũng hết sức chú trọng dịch vụ hậu mãi. Tất cả cả sản phẩm bồn chứa nước Sơn Hà đều được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí lên tới 07 năm từ ngày mua.

Khi đến mua hàng tại Trung tâm phân phối Sơn Hà miền Nam, Bạn sẽ được nhận giá ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ giao hàng nhanh chóng và xử lý kịp thời những sự cố xảy ra.

 

Chúng tôi cam kết:

Là hệ thống phân phối Hàng chính hãng 100%,rộng khắp các khu vực trên Miền Nam

Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trong suốt  quá trình sử dụng sản phẩm

- Giao hàng miễn phí, đầy đủ thông tin, đúng chất lượng

Mọi vấn đề về bảo hành,khắc phục sản phẩm, đặt hàng Quý khách liên hệ:

Hotline: 0979616344

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Sản phẩm mới nhất

Gọi ngay - Nhận giá GỐC

Phòng Dự Án: 

0979 616 344 (Zalo)

Tư vấn CSKH

0919 566 488 (Zalo)

Tổng đài miễn phí

1800 6464 86 

Fanpage

Thống kê truy cập

Tổng truy cập: 1,026,666

Đang online: 5

0979 616 344
Scroll