Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà giữ nhiệt được bao lâu?

Máy năng lượng Sơn Hà là dòng sản phẩm hấp thụ ánh sáng mặt trời làm nóng nước nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên máy giữ được nhiệt độ trong thời gian bao lâu? Và có thực sự hiệu quả hay không là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua.

Khi mua máy năng lượng, Bạn không chỉ quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà còn phải lưu ý đến thời gian giữ nhiệt của bình bảo ôn. Vì Thái Dương Năng chỉ hấp thu nhiệt khi có ánh sáng mặt trời, cần phải giữ nhiệt độ của nước để buổi tối hoặc đầu sáng hay những ngày không có nắng thì vẫn có nước nóng để sử dụng.

Hiện nay, trong khu vực miền Nam máy nước nóng năng lượng mặt trời của Sơn Hà có 3 dòng: Eco, Gold, Titan. Vậy mỗi dòng sản phẩm có thời gian giữ nhiệt trong bao lâu và có giống nhau không? Chúng ta cùng tìm hiểu, để dễ dàng chọn lựa:

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Eco: Là dòng sử dụng công nghệ ống chân không Hitech có khả năng hấp thụ nhiệt lên đến 98%. Ruột bình bảo ôn sản xuất theo công nghệ Châu Âu hạn chế tối đa sự phá hủy vật liệu lên đến 98%.Lớp bảo ôn Polyurethane phun bằng máy phun áp lực cao, giữ nhiệt tối đa.

=>> Thông tin chi tiết:  máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Eco

 Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold: được sử dụng ống chân không 5 lớp hấp thụ nhiệt lên tới 99%. Ruột bình bảo ôn sản xuất theo công nghệ Châu Âu hạn chế tối đa sự phá hủy vật liệu lến đến 98%. Lớp bảo ôn Polyurethane siêu giữ nhiệt lên tới 72h, lớp vỏ bình bảo ôn làm bằng vật liệu inox SUS 304 siêu bền.

=>> Thông tin chi tiết: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan: dòng sản phẩm cao cấp sử dụng ống dầu đến từ Đức có khả năng siêu dẫn nhiệt, làm nóng cực nhanh ở mọi điều kiện thời tiết. Ruột bình bảo ôn được làm từ inox SUS 316- chất lượng cao, thách thức mọi nguồn nước. Lớp bảo ôn Polyurethane có mật độ cao siêu giữ nhiệt lên tới 96h. Đây là dòng sản phẩm có khả năng làm nóng nhanh và giữ nhiệt lâu nhất của Sơn Hà.

=>> Thông tin chi tiết: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan

Như vậy, mỗi dòng sản phẩm, có thời gian giữ nhiệt khác nhau tùy theo từng cấu tạo, chức năng, giá thành của máy.Với những thông tin mà Trung tâm phân phối chúng tôi cung cấp hy vọng rằng Bạn có thể chọn lựa được máy nước nóng năng lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Chúng tôi cam kết:

Là hệ thống phân phối Hàng chính hãng 100%,rộng khắp các khu vực trên Miền Nam

Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trong suốt  quá trình sử dụng sản phẩm

- Giao hàng miễn phí, đầy đủ thông tin, đúng chất lượng

Mọi vấn đề về bảo hành,khắc phục sản phẩm, đặt hàng Quý khách liên hệ:

Hotline: 0979616344

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Sản phẩm mới nhất

Gọi ngay - Nhận giá GỐC

Phòng Dự Án: 

0979 616 344 (Zalo)

Tư vấn CSKH

0919 566 488 (Zalo)

Tổng đài miễn phí

1800 6464 86 

Fanpage

Thống kê truy cập

Tổng truy cập: 1,027,491

Đang online: 1

0979 616 344
Scroll